ที่ตั้งสาขา
Menu
TH EN
094 678 2888

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นําโชว์รูมรถมือสองมาตรฐาน

หมวดหมู่: News and Events | 28 มีนาคม 2561 | จำนวนเข้าชม (1,365)

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม ที่มีรถให้เลือกหลายหลายครบทุกรุ่น ทุกเซกเมนท์ ตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบรถมือสองในทุกๆ กลุ่ม พร้อมสร้างความเชื่อมั่น! ให้กับลูกค้ารถมือสอง ด้วยการรับประกันคุณภาพหลังการขายสูงสุด 2 ปี จัดเตรียมขบวนรถมือสองสภาพสวยเหมือนใหม่, เลขไมล์แท้, ตรวจสอบ ประวัติได้กว่า 100 คัน พร้อมทุบราคาขายสุดพิเศษเฉพาะในงาน และมอบแคมเปญพิเศษหลากหลายรายการ เข้าร่วมงาน The 10th Bangkok Used Car Show ที่จัดขึ้นที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงวันที่ 2 - 8 เมษายน นี้

นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ กลุ่มธุรกิจยูสคาร์ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จํากัด หรือ เอ็มจีซี - เอเชีย ว่าในงานนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมรถมือสองสภาพเยี่ยม กว่า 200 คันไปจัดแสดงแบบจัดเต็ม พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้งราคา แคมเปญพิเศษมามอบให้แบบจุใจในงานนี้อีกด้วย โดยพื้นที่การจัดแสดงรถยนต์นั้นมีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถได้กว่า 25 คัน นอกจากนี้เรายังเตรียมรถสํารองสําหรับจัดแสดงในงานนี้อีกกว่า 150 คัน โดยรถที่นํามาจัดแสดงเป็นรถมือสอง เลขไมล์แท้ เช็คประวัตได้ หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น อาทิเช่น BMW, Benz, Honda, รวมถึง Aston Martin, Bentley ฯลฯ มาให้ลูกค้าเลือก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าสำหรับผู้ร่วมงาน ด้วยเงื่อนไขสุดเร้าใจ “ฟรีดาวน์, ฟรีประกันภัยชัน 1, ฟรีค่าโอน, ผ่อนนาน 72 งวด” พร้อมมอบของแถมอีกหลายรายการ เช่น

  • ฟรี!! เลือกรับ iPad MINI หรือ Mac Book หรือ iPhone X สำหรับรถยนต์แต่ละรุ่น
  • ฟรี!! รับประกันคุณภาพสูงสุด 2 ปี หรือ ระยะทาง 40,000 กิโลเมตร
  • ฟรี!! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
  • เพิ่มมูลค่ารถแลก 50,000 บาท เมื่อนํารถคันเก่ามาแลกคันใหม่ในงาน
  • รับเงื่อนไขทางการเงิน สุดพิเศษจาก Alphera Financial Service

พร้อมกันนี้ยังเป็นครั้งแรกการเปิดตัวโฉมใหม่ของเว็บไซต์ www.masterusedcar.com ที่มีการปรับปรุงให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถมีข้อมูลครบทุกด้าน อาทิเช่น สต๊อครถมือสองคุณ ภาพดี หลากหลายยี่ห้อ ครบทุกรุ่น กว่า 500 คัน พร้อมฟังก์ชั่น การค้นหารถมือสองที่ต้องการแบบง่ายๆ และรวดเร็ว, ฟังก์ชั่นการฝากขายรถยนต์, ข้อมูล ข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมข่าวความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์, เกร็ดความรู้ และข้อมูล ที่เป็นประโยชน์สําหรับ การดูแลรถยนต์ เป็นต้น

ท่านที่กําลังเลือกหารถสักคัน งานนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสามารถแวะเวียนไปเลือกชมรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่บูธ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ (บูธหมายเลข A3, ฮอลล์ 3) และเพื่อรับข้อเสนอสุดคุ้ม และ ของที่ระลึกพิเศษเฉพาะในงาน The 10th Bangkok Used Car Show 2018 นี้

“ขอย้ำว่าโอกาสทอง สําหรับครอบครองรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก เงื่อนไขสุดพิเศษ แบบนี้มีเพียงจํากัดแค่ เพียง 7 วัน เท่านั้น" นายสมชายกล่าวสรุป

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของทางมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์เพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.masterusedcar.com หรือเฟสบุ๊ค (www.facebook.com/masterusedcar.mcu)

อื่นๆ

News and Events
20 ตุลาคม 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
25 กรกฎาคม 2566
การใช้คุกกี้ของเรา

เราใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเรา และเรามีความประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้เราเปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จากนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้ ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมด จะหมายความว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของเรา รวมถึงเพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บและการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของเรา

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด