ที่ตั้งสาขา
Menu
TH EN
094 678 2888

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ขนกองทัพรถมือสอง สภาพดี บุกงานยูสคาร์โชว์ !!!

หมวดหมู่: News and Events | 11 มิถุนายน 2561 | จำนวนเข้าชม (588)

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ขนกองทัพรถมือสอง สภาพดี บุกงานยูสคาร์โชว์ !!!

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม ที่มีรถให้เลือกหลายหลายครบทุกรุ่น ทุกเซกเมนท์ ตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบรถมือสองในทุกๆกลุ่ม พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ารถมือสอง ด้วย การรับประกันคุณภาพหลังการขายสูงสุด 2 ปี  จัดเตรียมขบวนรถมือสองสภาพสวยเหมือนใหม่, เลขไมล์แท้ ,ตรวจสอบประวัติได้กว่า 100  คัน พร้อมทุบราคาขายสุดพิเศษเฉพาะในงานและมอบแคมเปญพิเศษรวม 8 รายการ เข้าร่วมงาน The 7th Bangkok Imported car & Used Car Show 2015 ที่จัดขึ้นที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงวันที่ 20-26 กรกฎาคมนี้

 

 

นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี เปิดเผยว่าในงานนี้ ทางบริษัทฯได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็มทั้งราคา,แคมเปญพิเศษ โดยได้นำรถดี รถสวย เลขไมล์แท้ เช็คประวัติได้ หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ครบทุกประเภท ทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าเลือก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าสำหรับผู้ร่วมงาน ด้วยเงื่อนไขสุดเร้าใจ “ผ่อนนาน..ผ่อนดาวน์..ดอกเบี้ยฟรี” พร้อมมอบ ของแถมอีก 8 อีกรายการ เช่น 1. ผ่อนดาวน์ 6 เดือน 2. ดอกเบี้ย 0% 6 เดือนแรก 3. ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน 4. ฟรี!! รับประกันคุณภาพสูงสุด 2 ปี หรือ ระยะทาง 40,000 กิโลเมตร 5. ฟรี!!บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี 6. ฟรี!! คูปองน้ำมันสูงสุด 4,000 บาท จาก Alphera Financial Service 7. ฟรี!! คูปองเคลือบแก้ว Glass Coating เพื่อให้รถเงางามเสมือนรถใหม่มูลค่า 15,000 บาท 8. ฟรี!!ห้องพักสุดหรูที่ บ้านหาดงาม บูติค รีสอร์ท 3 วัน 2 คืนมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

 

พร้อมกันนี้ยังเป็นครั้งแรกการเปิดตัวเว็บไซต์ www.masterusedcar.com เว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถมีข้อมูลครบทุกด้าน อาทิเช่น สต๊อครถมือสองคุณภาพดี หลากหลายยี่ห้อ ครบทุกรุ่นกว่า 500 คัน พร้อมฟังก์ชั่นการค้นหารถมือสองที่ต้องการแบบง่ายๆ และ รวดเร็ว, ฟังก์ชั่นการฝากขายรถยนต์, ข้อมูลข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อม ข่าวความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ , เกร็ดความรู้ และ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์ เป็นต้น สนใจสามารถแวะเวียนไปเลือกชมรถยนต์มือสองคุณภาพดี ที่ บูธมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ (บูธหมายเลขB5 ) เพื่อรับข้อเสนอสุดคุ้ม และ ของที่ระลึกพิเศษเฉพาะในงาน The 7th Bangkok Imported car & Used Car Show 2015 นี้ “ขอย้ำว่าโอกาสทอง สำหรับครอบครองรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก เงื่อนไขสุดพิเศษ แบบนี้มีเพียงจำกัดแค่เพียง 6 วันเท่านั้น" นายสมชายกล่าวสรุป

 
 

อัพเดทข่าวสารผ่านทาง LINE
ไม่พลาดทุกโปรโมชั่นสุดคุ้มให้คุณได้รับทราบ
Add Friend ที่ ID : @masterusedcar

อื่นๆ

News and Events
20 ตุลาคม 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
25 กรกฎาคม 2566
การใช้คุกกี้ของเรา

เราใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเรา และเรามีความประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้เราเปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จากนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้ ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมด จะหมายความว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของเรา รวมถึงเพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บและการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของเรา

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด