ที่ตั้งสาขา
Menu
TH EN
094 678 2888

Unleash Your Talents ปล่อยพลัง...ในตัวคุณ ทริปท่องเที่ยวฉลองความสำเร็จ

หมวดหมู่: News and Events | 11 มิถุนายน 2561 | จำนวนเข้าชม (1,350)

Unleash Your Talents ปล่อยพลัง...ในตัวคุณ

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเราชาวมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ได้จัดทริปท่องเที่ยวฉลองความสำเร็จ ความมุ่งมั่น ตั้งใจของทีมงานที่สามารถปิดยอดขายรถมือสอง คุณภาพดี มีการรับประกันหลังการขาย   ทะลุเป้าทั้งปีที่ผ่านมา 1,100 คัน  โดยในปีนี้ได้ยกทีมงานครบทุกฝ่ายกว่า 70 คน ขึ้นเครื่องบินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวชมความสวยงามของทะเลสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน พร้อมกันนี้ทีมผู้บริหารยังได้จัดเตรียมห้องพักสุดหรู @ บ้านหาดงาม บูติครีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อม อาหาร เครื่องดื่มแบบจัดเต็มทุกมื้อไว้ให้ทีมงานทุกท่านด้วย โดยในครั้งนี้พวกเรายังได้รับเกียรติอย่างสูงจาก คุณ วิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเชีย จำกัด มากล่าวเปิดงานทักทายและต้อนรับอย่างเป็นกันเอง  ทำให้ทีมงานทุกท่านรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง และเหมือนได้ชาร์จพลังเพื่อที่จะต่อสู้กับยอดขายทั้งปี 2015 ที่มากขึ้น ถึง 1,500 คัน  ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจและพลังของพวกเราจะทำให้เราทำยอดทะลุเป้าได้อีกครั้ง เราจะแสดงศักยภาพให้เต็มที่เพื่อพิชิตเป้าหมายไปด้วยกันอย่างแน่นอน !!!

 

 


สำหรับคอลัมน์ Look Around ปีนี้ ขอแนะนำทีมงานขายรถมือสองที่สาขาอุบลราชธานี สาขาใหม่ล่าสุดของมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ นำทีมโดยผู้จัดการฝ่ายขายหนุ่มอุบลคนพื้นที่ คุณ ภัคณัฎฐ์  จินามณี หรือ พี่โก้ ประกาศกร้าวจะขอนำทีมขายอุบลสร้างชื่อให้ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ให้เป็นชาวอุบล และ จังหวัดในภาคอีสานตอนล่างได้รู้จักด้วยยอดขายทะลุเป้าอย่างต่อเนื่อง แว่วๆมาว่าเดือนที่ผ่านมาปิดตัวเลขรถส่งมอบไปแบบทะลุเป้า สุดยอด อีหลีเด้อออออ

กิ่งทองใบหยก....ขอแสดงความยินดีกับ Top sales ฝ่ายหญิง และ Top Sales ฝ่ายชายของแผนกยูสคาร์ -  น้องป้อม กรกช  ชินสกุลเจริญ (พนักงานขายเบนซ์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ สาขาลาดพร้าว) และ น้องแจ๊ค อนุสรณ์  สมบูรณ์เลิศศิริ ที่ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อเร็วๆนี้ 

 

 

     
 

อัพเดทข่าวสารผ่านทาง LINE
ไม่พลาดทุกโปรโมชั่นสุดคุ้มให้คุณได้รับทราบ
Add Friend ที่ ID : @masterusedcar

อื่นๆ

News and Events
20 ตุลาคม 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
25 กรกฎาคม 2566
การใช้คุกกี้ของเรา

เราใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเรา และเรามีความประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้เราเปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จากนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้ ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมด จะหมายความว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของเรา รวมถึงเพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บและการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของเรา

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด