ที่ตั้งสาขา
Menu
TH EN
094 678 2888

เอ็มจีซี ทุ่ม 150 ล้าน ฮุบ มาเซราติ ไทยแลนด์ ปรับราคาลง 8% คาดยอดขายโต 100%

หมวดหมู่: News and Events | 10 เมษายน 2561 | จำนวนเข้าชม (3,032)


เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA) ทุ่มเงินลงทุ่นกว่า 150 ล้านบาท ดำเนินกิจการ มาเซราติ ไทยแลนด์ ปรับราคาแต่ละรุ่นลง 8% คาดการ์ณยอดขายโตกว่าปีก่อน 100% และสร้างความมั่นใจต่อลูกค้าด้วย 9 พันธกิจหลักที่ มาเซราติ ไทยแลนด์ มอบให้

 

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเชีย หรือ (MGC-ASIA) ขยายศักยภาพธุรกิจกลุ่มในนาม บริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ด้วย รถยนต์ระดับอัลตร้าลัคชัวรี่ อิตาเลียน สปอร์ตคาร์ อย่างแบรนด์ “มาเซราติ” จากประเทศอิตาลี พร้อมแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในนาม “มาเซราติ ประเทศไทย”

Mazarati2

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาเซราติ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น ทุ่มทุนกว่า 150 ล้านบาท ในนามบริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค ซึ่งดำเนินการเป็นผู้แทนจำหน่าย รถยนต์ มาเซราติ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมสร้างโชว์รูมใหม่บริเวณ สุขุมวิทย์ 26 โดยจะแล้วเสร็จในช่วงเดือน พฤษภาคม นี้

โดยคาดการณ์เป้ายอดขายรวมในปีนี้จะโตที่ 100% หรือ เป็นเท่าตัวของยอดขายรถยนต์ มาเซราติ ในประเทศไทยก่อนหน้านี้แน่นอน จากปัจจัยหลายๆ อย่างทั้ง ราคารถยนต์ที่ลดลงทุกรุ่นราว 7-8% สืบเนื่องมาจากการพัฒนารถยนต์และเครื่องยนต์ใหม่ของแบรนด์

ที่ทำให้มีการก๊าซที่ต่ำลงทำให้กำแพงในเรื่องภาษีนำเข้าลดลง การพัฒนาคุณภาพของโชว์รูมที่เน้นการให้บริการที่มากขึ้น ความหลากหลายที่เพิ่มมากของรถยนต์ในแบรนด์ทั้ง ตัวเลือกเครื่องยนต์ ตัวเลือกรูปแบบรถยนต์ที่มากกว่าเก่า

และสุดท้ายคือ 9 พันธกิจหลักที่ มาเซราติ ไทยแลนด์ ให้คำมั่นต่อลูกค้ามาเซราติ ทั้ง 1. สร้างความเชื่อมั่นด้วย ระยะเวลารับประกัน 3 ปี พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษาตลอดระยะเวลา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร 2. ปรับโชว์รูมใหม่ตามมาตรฐานมาเซราติ เพื่อสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของลูกค้าอย่างแท้จริง

3.ศูนย์บริการตามมาตรฐานที่ทันสมัยแห่งหนึ่งในภูมิภาค 4.อุปกรณ์ศูนย์บริการ และเครื่องมือพิเศษที่ทันสมัยรอบรับ มาเซราติ ทุกรุ่น 5.ทีมงาน บุคลากรมืออาชีพทุกส่วนให้บริการ 6.อบรมบุคลากรด้านการขายและบริการอย่างต่อเนื่อง 7.บริการด้วยอะไหล่แท้อย่างครบครัน 8.บริการให้คำแนะนำและการบริการซ่อมตามมารฐาน มาเซราติ และ 9. เสริมสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจอย่างสูงสุดแก่ลูกค้า

Mazarati3

 

และภายใน 2 ปี หลังจากนี้คาดการณ์ว่ายอดขาย มาเซราติ ไทยแลนด์ ต้องขึ้นสู่อันดับที่ 5 ในอาเซียนแน่นอน ซึ่งในปัจจุบัน ฮ่องกง เป็นผู้ครองอันดับที่ 5

-ที่มา http://www.autospinn.com/2017/02/mgc-asia-launched-maserati-in-thailand

อื่นๆ

News and Events
20 ตุลาคม 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
25 กรกฎาคม 2566
การใช้คุกกี้ของเรา

เราใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเรา และเรามีความประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้เราเปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จากนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้ ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมด จะหมายความว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของเรา รวมถึงเพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บและการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของเรา

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด