ที่ตั้งสาขา
Menu
TH EN
094 678 2888

เทคนิคการเลือก รถมือสอง ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

หมวดหมู่: | 2 มีนาคม 2563 | จำนวนเข้าชม (2,046)

เชื่อว่าหลายคน คงจะคุ้นเคยกับคำเรียกของรถยนต์แต่ละประเภท เช่น "รถเก๋ง รถกระบะ" มาช้านาน ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์หลายค่ายก็พัฒนา ปรับปรุงประเภทรถยนต์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อยู่ตลอดเวลา ทำให้มีการจำแนกประเภทของรถยนต์ตามการใช้งานที่มากขึ้น

ในวันนี้เรามีเทคนิคการเลือก รถยนต์ หรือ รถมือสอง เพื่อใช้งานมาแนะนำว่า "จะเลือกรถยนต์อย่างไรให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรา"

SUV Car

1. SUV CAR
เหมาะสำหรับคนทำงานที่มีสัมภาระเยอะๆ มีของต้องบรรทุก ตอบโจทย์คนชอบออกกำลังกาย เพราะสามารถบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ ได้ เช่น จักรยานคู่ใจ หรือจะเสื้อผ้า คลังรองเท้าของคุณผู้หญิงสำหรับเตรียมพร้อมออกงาน ก็สามารถทำได้ เป็นรถอเนกประสงค์ที่พร้อมไปไหนไปกันได้ทุกที่

Eco Car

2. ECO CAR / COMPACT CAR
เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิต หรือทำงานในเมือง เจอรถติดบ่อยๆ ชอบความคล่องตัว สะดวก หาที่จอดรถง่าย เพราะมีขนาดเล็ก และมีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ประหยัดมาก รักษ์โลกลดมลพิษ ในขณะที่บางประเทศรถ ECO CAR ก็ใช้พลังงานไฟฟ้า หรือเป็นรถ EV ไปแล้ว แต่เพราะมีเครื่องยนต์ขนาดเล็ก จึงไม่เหมาะกับคนที่ต้องใช้รถยนต์เดินทางไกลบ่อยๆ

MPV CAR 2MPV Car

3. MPV CAR
หรือที่เราเรียกว่ารถอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่เวลาเดินทาง ต้องไปกับสมาชิกจำนวนหลายๆ คน หรือสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ด้วยจุดเด่นคือ ห้องโดยสารที่หรูหรา ให้ความสบายเหมือนอยู่ที่บ้าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โทรทัศน์ เครื่องเสียง ตู้เย็น รวมไปถึงเก้าอี้นวดไฟฟ้าอีกด้วย

Full Size Car

4. FULL SIZE CAR
รถเก๋งซีดานขนาดใหญ่ สำหรับคนที่ต้องการความหรูหรา ดูดีมีระดับด้วยขนาดที่กว้างขวางนั้่งสบาย จึงเหมาะสำหรับ ครอบครัวขนาดใหญ่ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ เน้นสมรรถนะเครื่องยนต์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และความปลอดภัย แต่ก็ต้องมีการดูแลรักษาที่มากขึ้นเป็นพิเศษ

อื่นๆ

News and Events
20 ตุลาคม 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
25 กรกฎาคม 2566
การใช้คุกกี้ของเรา

เราใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเรา และเรามีความประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้เราเปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จากนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้ ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมด จะหมายความว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของเรา รวมถึงเพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บและการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของเรา

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด