ที่ตั้งสาขา
Menu
TH EN
094 678 2888

ซื้อบิ๊กไบค์ที่ Your Bike ออกรถง่าย เมียไม่บ่น

หมวดหมู่: | 19 มิถุนายน 2562 | จำนวนเข้าชม (2,323)


เคยได้ยินคำนี้ไหม๊ ... “โตแล้วไปไหนก็ได้” แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่จบเพราะยังมีประโยคต่อไปที่ว่า “ถ้าจะไปได้ต้องได้รับอนุญาติจากเมีย !!!"


ซึ่งไม่แปลก หากคุณเป็นคนที่ชอบร่างกายปะทะลมในการเดินทางแล้วล่ะก็ คงฝันให้ได้ครอบครองรถบิ๊กไบค์สักคัน เพื่อออกไปร่วมทริปกับเพื่อนๆ หรือไปนั่งจิบกาแฟนั่งคุยเรื่องรถ ในวันหยุดพักผ่อน อีกทั้งการใช้งานเพื่อความสะดวกรวดเร็วอย่างคล่องตัว

แต่เมื่อภาระทางการเงินที่เป็นความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่และด้วยอำนาจร้อยแปดเหตุผลของมนุษย์เมีย !! สวนทางกับความฝันของคุณที่จะไปถึงบิ๊กไบค์มือหนึ่ง ก็ต้องมองหาทางเพื่อไปให้ถึงฝันนั้นด้วย บิ๊กไบค์ มือสอง ซึ่ง Your Bike Certified Used Big Bike เป็นคำตอบของความฝันนั้นได้อย่างแน่นอน

ด้วยความคุ้มค่าของ รถบิ๊กไบค์ มือสอง ที่ Your Bike Certified Used Big Bike มีรถบิ๊กไบค์ให้เลือกมากมาย พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า ที่สำคัญยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านต่างๆอีก (แต่ถ้าต้องการให้ช่วยชักแม่น้ำทั้ง 5 หรือเกลี้ยกล่อมให้คุณได้รับการอนุมัติจากเมียโดยละม่อมเราก็พร้อมนะ)

จะเป็นแฟนบิ๊กไบค์แบรนด์ไหนไม่ว่าจะเป็น ฮาร์ลีย์-เดวิสัน (Harley-Davidson), บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad), ดูคาติ (Ducati), ไทรอัมพ์ (Triump), ยามาฮ่า (YAMAHA), ฮอนด้า (Honda), คาวาซากิ (Kawasaki) ก็มีครบถ้วนหลากหลาย จะเครื่องเล็กตัว 400 ซีซี. หรือ เครื่องใหญ่ตัว 1,000 ซีซี. ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ทุกแนวทั้ง สปอร์ต, ทัวร์ริ่ง, แอดเวนเจอร์, เรโทร, คาเฟ่ และคลาสสิค

นอกจากนั้น รถของเรายังมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแบบหล่อสำเร็จติดไปกับรถแบบจัดจบครบถ้วน ขี่ออกจากโชว์รูมก็พร้อมออกทริปได้ทันที หรือถ้าอยากมาสตาร์ททริปเริ่มต้นออกรถที่โชว์รูมก็ยินดีมาก ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนรุ่นเปลี่ยนแนวเราก็มีบริการ รับเทิร์น ซื้อขาย บิ๊กไบค์ ให้คุณได้ลองสัมผัสอารมณ์ใหม่ๆ ตามที่ใจต้องการ

>> เลือกชมบิ๊กไบค์คุณภาพในสต็อค หลากหลายรุ่น คลิก


สำหรับใครที่สนใจก็เชิญแวะเวียนเข้ามานั่งพูดคุยกันก่อนได้ที่ โชว์รูม ถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา
โทร. 085-911-8627 หรือ เลือกคลิกเข้าชมรถในเว็บไซต์ได้ที่ www.masterusedcar.com/th/yourbike และติดตามอัพเดทรถเข้าใหม่ทุกสัปดาห์ ได้ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/yourbike.bigbike

Line
LINE ID : @masterusedcar

อื่นๆ

News and Events
20 ตุลาคม 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
22 กันยายน 2566
Auto News
25 กรกฎาคม 2566
การใช้คุกกี้ของเรา

เราใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเรา และเรามีความประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้เราเปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จากนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา นโยบายการใช้คุกกี้ ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมด จะหมายความว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของเรา รวมถึงเพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บและการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของเรา

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด